Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Thành công bắt đầu bằng chữ Tín


              THÀNH CÔNG BẮT ĐẦU TỪ CHỮ TÍN
 
 Bà Văn Thị Ngọc Cẩm 
      Bà Văn Thị Ngọc Cẩm
 Giám đốc Công ty TNHH Đắc Địa Lợi:
"Thành công phải bắt đầu từ chữ tín"

                                                                                   
                                                                                                             
 P/V: Quang Khải. 
VTR Online - Nói về sự thành công của Doanh nghiệp, bà Ngọc Cẩm bộc bạch: Là doanh nghiệp làm dịch vụ nên khách hàng luôn là tài sản lớn và quan trọng nhất của chúng tôi. Bởi vậy, chúng tôi luôn giữ uy tín đối với họ bằng thái độ trung thực, phục vụ cởi mở, tận tình chu đáo của người tư vấn.

 Không giống như một số sàn giao dịch bất động sản (BĐS) hay trung tâm môi giới nhà đất ở TP. Vũng Tàu thường khá vắng khách vào thời điểm này. Thậm chí nhiều đơn vị cho rằng, tình hình giao dịch ở nơi đây gặp rất nhiều khó khăn trong suốt hơn 2 năm vừa qua do ảnh hưởng của cuộc suy thoái kinh thế thế giới. Thế nhưng, thời gian này lại là thời điểm khá thành công đối với Cty TNHH Đắc Địa Lợi - đơn vị chuyên trong lĩnh vực giới thiệu nhà đất ở thành phố biển này.

 Bà Văn Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Công ty cho biết, tuy Đắc Địa Lợi là doanh nghiệp còn non trẻ, song kinh nghiệm của chúng tôi cũng đã được hơn chục năm trong nghề về môi giới BĐS ở địa phương này. Từ kinh nghiệm thực tế, sự am hiểu về thị trường, nắm bắt được tâm lý của khách hàng và sự tận tâm, tận tình với họ đã cho chúng tôi gặt hái được kết quả tốt.

 Vẫn theo bà Ngọc Cẩm, hiện nay thị trường BĐS ở TP. Vũng Tàu rất sôi động, “không giống như thị trường BĐS ở những nơi khác bị ảnh hưởng bởi cuộc suy thoái kinh tế thế giới. Giá nhà, đất ở TP. Vũng Tàu chỉ bị chững lại trong một thời gian ngắn sau đó tăng cho đến nay, đặc biệt là khu vực bãi biển Thùy Vân. Trong thời gian qua chúng tôi đã giới thiệu khá nhiều phiên giao dịch thành công ở khu vực này. Khách hàng mua được nhà, đất ở đây chỉ trong thời gian ngắn bán lại cũng đã có hàng tỉ đồng tiền lời trong tay” - bà Ngọc Cẩm cho biết thêm.

 Được biết, ngoài khu vực bãi biển Thùy Vân thì những nơi khác như: Đồi Ngọc Tước, Trần Phú (Bãi Dâu)… cũng được các khách hàng là Việt kiều hoặc các doanh nhân tìm hiểu. Trong đó, khu vực phường 11, 12 (TP. Vũng Tàu) cũng có khá nhiều khách tìm mua do giá ở đây khá rẻ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét